Hiện nay đối với các công trình như biệt thự, chung cư cao cấp, khách sạn,… khi lựa chọn rèm trang trí nội thất đều lựa chọn các mẫu rèm cửa 2 lớp. Rèm cửa 2 lớp (rèm vải 2 lớp) được thiết kế 2 lớp vải khác nhau bao gồm: lớp vải voan mỏng và lớp vải dày.

Rèm cửa 2 lớp có cấu tạo lớp chắn sáng thường được may theo kiểu lượn sóng và mở ra 2 bên, lớp vải voan thường được may theo kiểu xếp ly.

  • Lớp voan:Lớp voan làm tăng lên sự sang trọng trong không gian và giảm ánh sáng trực tiếp vào căn phòng khi cần lấy ánh sáng mờ đặc biệt vào mỗi buổi sáng sớm. Voan màu trắng được sử dụng phổ biến nhất, nhưng tùy theo thiết kế khác nhau thì lớp voan sẽ có sự thay đổi về màu sắc cũng như họa tiết để phù hợp với lớp vải dày.

  • Lớp vải dày:

Lớp vải dày sẽ nằm bên ngoài lớp vải voan mỏng. Lớp vải dày thường được lựa chọn với màu sắc tương ứng với thiết kế nội thất và người sử dụng có tính chống nắng, cản sáng hoàn hảo. Lớp vải dày hiện tại trên thị trường có rất nhiều mẫu mã khác nhau được phân thành 2 loại chính là: vải hoạ tiết và vải trơn một màu với chất liệu vô cùng đa dạng.

 Rèm cửa 2 lớp cho khách sạn Phương Đông lấy tone màu nâu làm chủ đạo, đem lại cảm giác vô cùng sang trọng và ấm cúng, tạo được cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng.

Tại Rèm Cửa Hồng Ngọc mẫu rèm vải nhập khẩu từ Anh, Nhật Bản và Hàn Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu vì màu sắc và chất lượng vô cùng tuyệt vời. Chất liệu rèm cửa 2 lớp màu nâu tại Rèm Cửa Hồng Ngọc vô cùng sang trọng, phù hợp nhiều không gian khác nhau không kén nội thất.

0776.965.437 Zalo Mess Vị Trí