Rèm cửa cuốn màu kem chống nắng đang dần trở thành xu hướng và được khá nhiều người yêu thích. Từ các không gian cửa sổ nhà ở cho tới những công ty lớn đều ưa chuộng sử dụng loại rèm cuốn này cho không gian của mình. Đây là mẫu rèm được sử dụng phổ biến trong năm 2022.

Rèm cửa cuốn 2022
Rèm cửa cuốn 2022

Đầu tiên, ưu điểm mà rèm cửa cuốn đem lại đó chính là sự chống nắng và cách nhiệt tối ưu. Đúng với chức năng cản nắng, rèm đã được cải thiện để tối đa lên tới xấp xỉ 100%. Thiết kế cuốn bắt mắt, chất liệu cũng được nghiên cứu để có thể cách nhiệt tối ưu nhất. Chính vì thế, không chỉ sử dụng cho gia đình mà đây cũng là phương án cho các văn phòng hiện đại.

Rèm cuốn đẹp màu kem
Rèm cuốn đẹp màu kem

Đặc điểm tiếp theo khiến nhiều người tin dùng đó là cơ chế hoạt động kéo lên cuộn xuống giúp không gian căn phòng gọn gàng hơn rất nhiều. Việc vệ sinh, sửa chữa và thay thế phụ kiện cũng dễ dàng do chất liệu hạn chế bám bụi. Bạn có thể sử dụng máy hút bụi gia đình để làm sạch.

Rèm cửa cuốn màu kem
Rèm cửa cuốn màu kem

Bên cạnh đó chi phí là điều kiện ưu tiên dành cho nhiều khách hàng. Rèm cửa cuốn màu kem đáp ứng đầy đủ 2 yếu tố chất lượng và chi phí. Độ bền của sản phẩm cũng được người dùng đánh giá rất cao.

Rèm cuốn văn phòng
Rèm cuốn văn phòng

Với những chia sẻ về rèm cuốn màu kem, bạn có thể đã chọn được mẫu rèm cửa cuốn ưng ý cho không gian của mình. Hãy tham khảo các sản phẩm tại Rèm Cửa Hồng Ngọc để được hỗ trợ tư vấn và lắp đặt miễn phí nhé.

0776.965.437 Zalo Mess Vị Trí